CHƯƠNG 61:

Editor: Mật Mật

Mục Tùng: “…….”

Đúng lúc, anh vừa mới hẹn Mục Phong cùng nhau đi xem nhà.

Mục Tùng từ nhỏ đến lớn đều thuộc phái hành động, nếu đã gặp người lớn trong nhà, anh cũng xác định cùng cô sống bên nhau cả đời. Mọi chuyện anh đều phải sắp xếp chu đáo.

Căn nhà của Ngu Nhiễm hiện tại không thể làm nơi ở sau khi kết hôn, hai người cũng không thể ở cùng ba mẹ. Tiền của Mục Tùng đều ở trong tay Ngu Nhiễm, tiền ở trong đó cũng không ít điều này anh cũng biết đến. Tiền lương cũng đã giao ra, anh cũng không muốn nói cho cô biết về dự định này của mình.

Tiền mua nhà trực tiếp lấy từ tiền phần trăm cổ phần của anh. Anh đã gọi điện nói chuyện với bác hai của mình. Bây giờ chỉ cần đi xem nhà.

Đối với nhà ở, Mục Tùng cũng không có quá nhiều yêu cầu, chỉ ngẫu nhiên nghe Ngu Nhiễm nói qua. Bởi vì từ nhỏ cô đã ở cùng mẹ, Phó Giai thích ở trên ban công trồng một ít hoa hồng. Sau đó, chỉ còn một mình cô ở không biết trồng cho ai xem cho nên cô muốn về sau kết hôn sẽ có một vườn hoa. Dù cho không có vườn hoa có một ban công rộng lớn cũng rất tốt.

“Nếu là vườn hoa, chỉ có thể kiếm những căn chung cư ở tầng dưới hoặc lầu một. Những căn chung cư cao tầng hiện tại không có ban công lớn. Bằng không chúng ta thử xem biệt thự. Anh muốn xem dạng nhà nào?” Mục Phong có nghiên cứu qua về các loại nhà. Rốt cuộc cũng vì duy trì cuộc sống tự do trong giới giải trí của mình nên anh phải trốn lão ba của mình.

“Chung cư cao tầng có ban công riêng lớn.” Mục Tùng suy xét cẩn thận, bởi vì tính chất công việc thời gian anh không ở nhà rất nhiều. Nếu mua biệt thự, căn nhà lớn như vậy cô ở một mình sẽ thấy rất cô đơn.

Có lẽ vì chuyện lúc nhỏ, có khả năng Ngu Nhiễm không thích biệt thự như nhà cũ Ngu gia cho lắm.

Hiểu được suy nghĩ của Mục Tùng, Mục Phong nhanh chóng tìm kiếm căn chung cư phù hợp với yêu cầu của anh mình: “Công ty của Biên Thành chuẩn bị xây dựng một khu chung cư. Vị trí rất tốt, gần khu Trường Giang, diện tích lớn nhỏ đều có. Lại nói nhà bọn họ làm bất động sản đã nhiều năm, danh tiếng vẫn luôn rất tốt. Bằng không hiện tại chúng ta đi thử xem?”

Mục Tùng gật đầu.

Mục Phong lái xe đi đến chỗ đó. Trước đây, anh có chút hoài nghi về sự quyết định của anh trai nhà mình, kết hôn quá nhanh đi? Hiện tại, nhìn thấy khuôn mặt nghiêm túc của anh trai. Mục Phong liền biết, đây không phải là chuyện đùa giỡn.

Trên đường đi, Mục Phong một bên lái xe một bên trò chuyện: “Anh, anh đã cùng bác nói chuyện chưa? Em nghe ba nói báo cáo kết hôn anh đã gửi đi rồi. Tốc độ nhanh như vậy anh có nghĩ đến em trai đang bị giục kết hôn hay không!”

Mục Tùng cười hai tiếng, âm thanh kia có bao nhiêu khinh thường: “Vì cái gì phải suy xét đến cậu? Hiện tại anh chỉ suy xét đến việc làm sao có thể nhanh chóng cưới Nhiễm Nhiễm về nhà, đúng rồi, cậu xưng hô kiểu gì đó? Đó là chị dâu! Cẩn thận cách xưng hô của cậu! Đừng khiến anh ngứa tay.”

Mục Phong: “…….” Tôi đã làm sai cái gì!

Bởi vì là buổi tối, phòng giao dịch đã sớm đóng cửa. Mục Tùng muốn xem phòng đó là chuyện dễ dàng như trở bàn tay.

Biên Thành cùng Mục Phong là người cùng vòng, hắn và Thẩm Bình Lãng nhìn thấy Mục Tùng đều quy củ kêu giống Mục Phong một tiếng “Anh cả”

Hiện tại, nghe thấy Mục Tùng muốn tới xem nhà. Chạy nhanh từ hội sở chạy đến đây.

“Anh!” Biên Thành là người rất biết điều ít nhất ba Biên chưa bao giờ bởi vì con trai của mình mà lo lắng. Cơ nghiệp trong nhà, Biên Thành đã tiếp nhận một nửa.

Mục Tùng gật đầu chào hỏi.

Lần trước, Biên Thành từ Nhật bản trở về tặng cho Mục Loan một chiếc ly, cũng không biết là cái ly đó có ý nghia gì mà em gái anh khoe khoang hết hai ngày. Mục Tùng nhớ rất rõ ràng. Đối với người này cũng tương đối có hảo cảm. Rốt cuộc cũng là người quen có quan hệ rất tốt với Mục Phong và Mục Loan. 

Biên Thành cười khan hai tiếng: “Anh vì sao muốn mua nhà? Chuẩn bị ra sống riêng sao?”

Thật ra, Mục Tùng toàn ở đơn vị. Lần này mua nhà, Biên Thành cũng có chút hiểu.

Nào biết, Mục Tùng cũng rất giống Ngu Nhiễm. Đều thích tùy tiện làm cho người khác kinh sợ. Nghe thấy câu hỏi của Biên Phòng trực tiếp bày tỏ ý đồ của chính mình: “Mua nhà để kết hôn.”

“Khụ khụ khụ…..” Quả nhiên, không làm người khác thất vọng.

Biên Thành giật mình, ho mãnh liệt vài lần, mặt có chút đỏ lên. Không tin tưởng mà nhìn chằm chằm Mục Tùng: “Anh, anh muốn kết hôn sao?”

Sự không tin tưởng vào lời nói biểu hiện quá rõ ràng.

Biên Thành nhìn về phía Mục Phong, đem ánh mắt trách cứ tin tức lớn như vậy vì sao không nói cho anh ta biết! Làm hắn kinh sợ một hồi.

Là Mục Tùng sao!Là Mục Tùng thật à! Ánh trăng sáng Mục Tùng! Người chưa từng đối xử dịu dàng với phái yếu! Ngươi mà từ khi sinh ra họ đã chứng kiến sự tài năng của Mục Tùng! Hiện tại, chính miệng nó cho hắn, Mục Tùng sắp kết hôn! Không có nửa điểm chần chừ!

Biên Thành có chút cảm thấy không giống sự thật.

“Ừ.” Mục Tùng cũng không quan tâm đến việc lời mình lời nói của mình khiến người khấc sợ hãi thế nào. Ít nhất nhìn biểu cảm trên mặt, anh vẫn như cũ rất bình tĩnh.

“Ở ngoại thành, công ty của em mới xây dựng một dự án, diện tích rất lớn. Ở đó rất gần tàu điện ngầm số 3 vào thành phố, giao thông thuận lợi. Anh có muốn đến đó xem nhà hay không? Thiết kế ở đó đều theo kiểu châu âu, rất nhiều người ở thành phố B đã mua ở đó. Trong tay của em còn năm căn tốt nhất, nếu anh thích thì em có thể mang anh đi coi.” Biên Thành rất nhanh đã tiêu hóa xong chuyện này, không phải nói chơi chơi.

Chỉ là ý tốt của hắn bị Mục Tùng cự tuyệt.

“Bên đó quá xa, cô ấy ở nhà sẽ rất cô đơn. Tôi nhìn thấy ở đây rất tốt, phố xá sầm uất. Khi ở nhà một mình muốn đi do phố cũng rất tiện.” Nhắc đến người trong lòng, biểu cảm của Mục Tùng nhu hòa không ít.

Biên Thành trợn mắt há hốc mồm. Rốt cuộc hắn cùng Mục Tùng biết nhau hơn hai mươi mấy năm. Nhưng đây là lần đầu tiên, thấy vị tham mưu trưởng lạnh lùng này nhắc đến một người phụ nữ khác ngoài Mục Loan có biểu cảm ôn nhu như vậy. Thậm chí, có chút mềm mại.

“Chị dâu thật tốt số.” Biên Thành vừa nói, vừa dẫn Mục Tùng và Mục Phong bước vào chung cư.

Ở gần bờ sông có một tòa nhà, nơi này bán được rất nhiều căn. Lúc vừa mới thả ra tin tức, đã rất nhiều người gọi điện đến hỏi thăm. Nhưng nơi có địa điểm đẹp như vậy, có rất nhiều người có tiền nắm vai căn trong tay.

“Hiện tại chỉ cần trồng cây xanh xung quanh nữa thôi. Những thứ xung quanh đã được chuẩn bị tốt. Có rất nhiều gia đình đã bắt đầu sửa chữa nhà ở. Nếu anh nhìn trúng căn này, ngày mai em có thể liên hệ công ty nội thất cho anh.” Biên Thành cầm chìa khóa, đi ở bên phải Mục Tùng.

Mục Tùng rất quan tâm đến việc mua nhà. Anh không thể chờ đến khi báo cáo kết hôn được phê duyệt. Sau đó cùng cô kết hôn mà vẫn chưa cho cô được không gian riêng của hai người.

“Ừ, cô ấy muốn có một ban công rộng lớn, có không?Còn có, diện tích có thể lớn một chút về sau trong nhà có em bé cũng có thể sử dụng.” Mục Tùng bổ sung.

Biên Thành cảm thấy sau buổi tối hôm nay anh sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về Mục Tùng. Người đàn ông này đối xử với ai cũng rất lạnh lùng, từ trước đến nay không có hứng thú với phụ nữ. Vậy mà hôm nay nói với hắn Mục Tùng sẽ kết hôn, sau đó lại muốn có con. Biên Thành có chút tò mò với người trong lòng của Mục Tùng.

Đến tột cùng là dạng người gì mới có thể khiến người đàn ông này cam tâm tình nguyện bước vào nấm mồ hôn nhân?

Hôm nay, Mục Tùng đã lựa chọn xong căn chung cư mà mình muốn, diện tích rộng lớn, có ban công lớn chắc hẳn Ngu Nhiễm sẽ rất thích.

“Hôm nay rất cảm ơn cậu, đi ăn cơm thôi. Tôi mời khách.” Mục Tùng rất vui vẻ, duỗi tay vỗ vai Biên Thành cười nói.

Đương nhiên, Biên Thành muốn đi theo Mục Tùng. Hiện tại, hắn rất tò mò rốt cuộc ai có thể gả cho người đàn ông này!

“Khi hôn lễ được tổ chức, anh đừng quên cho em một phần thiệp mời! Em đến dính một chút không khí vui mừng!” Biên Thành vừa nói vừa đem chìa khóa giao cho Mục Tùng, thuận tiên còn giới thiệu một số công ty nội thất uy tín.

“Đương nhiên, để tôi chuyển tiền căn hộ này cho cậu.”

Biên Thành sợ hãi, nghe thấy những lời này của Mục Tùng nhanh chóng xua tay: “Đừng, đừng! Anh! Anh làm như vậy là không xem em là người một nhà! Căn phòng này, nếu anh cùng chị dâu làm nhà kết hôn! Nói cái gì em cũng sẽ không nhận tiền! Coi như đây là quà cưới của em?”

Nhưng Mục Tùng là người rất có nguyên tắc! Ngày hôm sau, đúng giờ tiền được chuyển vào số tài khoản của Biên Thành.

Mà Biên Thành nhìn thấy ngân hàng nhắn tin nhắc nhở, không khỏi thở dài.

Hôm nay, Mục Tùng có hẹn.

Đối với việc gặp mặt bạn thân của bạn gái. Mục Tùng vẫn rất coi trọng. 

Người ta nói nếu thích một người sẽ chủ động muốn có mối quan hệ tốt với người bên cạnh cô ấy, không muốn cô ấy bị khó xử. Mà Mục Tùng, luôn muốn làm như vậy.

Đối với việc gặp mặt Trì Phỉ, anh rất coi trọng. Chỉ vì không muốn tiểu cô nương nhà mình buồn lòng.

Bởi vì có chút việc bận, Mục Tùng đến hơi trễ.

Vừa lúc, Ngu Nhiễm và Trì Phỉ xuất hiện ở cửa nhà hàng.

Ngu Nhiễm đang bận xem điện thoại. Tô Manh Manh cũng tư Trì Phi mà biết được hôm nay hai người họ cùng nhau ăn cơm. Gần đây, cô ấy liên tục tăng ca, không thể qua đây xem náo nhiệt. Hiện tại Tô Manh Manh rất buồn bực, muốn một chút nữa ăn cơm phải phát sóng trực tiếp.

Cho nên, Ngu Nhiễm vẫn đang cặm cụi trả lời tin nhắn Wechat.

Dù như thế nào, bất luận người đàn ông có khí chất xuất chúng nào đều sẽ thu hút ánh mắt của phụ nữ. Mà Mục Tùng vừa xuất hiện, chính là loại người như vậy.

Trì Phỉ đứng từ xa đã nhìn thấy người đàn ông kia!

CHƯƠNG SAU >>>

Tác giả:

Nếu trong lòng ta chỉ có niềm vui và mùi hương ấm lan toả khắp nơi, đó là thích

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.